Make up

รวม 10 แบรนด์ ลิปสติก ฉันคิดว่ายังมีสาวๆอยู่นะ หลายๆ คนยังคงชอบซื้อลิปสติก แม้ในสังคมที่ต้องสวมหน้ากากอนามัย จะทำให้ริมฝีปากนุ่มขึ้นได้อย่างไร? ดังสุภาษิตที่ว่า ถ้าปากไม่แดง จะไม่มีแรงเดิน ฉันแค่อยากให้คุณสบายใจ การทาลิปสติกช่วยเพิ่มความมั่นใจถึง 3 ระดับ เหมือนการทาน้ำหอมที่ติดทนนาน ใครจะรู้ว่ามันเป็นเพียงลิปสติก? เพียงแค่ทาลิปสติกบนริมฝีปากของคุณ สำหรับสาวๆ สีปากเปรียบเสมือนเสน่ห์ของผู้หญิงที่เปล่งประกายออร่าร่าเริง ควรมีเฉดสีที่เหมาะกับแต่ละคน พื้นผิวที่คุณเลือกจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบและความถนัดของคุณ หลายแบรนด์ลงเอยด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน โดยมีราคาตั้งแต่ต่ำไปสูง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อลิปสติกยี่ห้อไหน เราจะมาแนะนำ 10 ลิปสติกแบรนด์ดังยอดนิยม ควรมีลิปสติกสีอะไรติดกระเป๋า? ลิปสติกยี่ห้อไหนดี? รีวิวลิปสติก!

1. ลิปสติก M.A.C รุ่น Powder Kiss Lipstick

MAC MAC Powder Kiss Lipstick 3g #316 Devoted To Chili EXP.05/2024 - PIKSKIN

รวม 10 แบรนด์ ลิปสติก ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ลิปสติกติดทนอันดับหนึ่งสำหรับสาว ๆ เลยก็ว่าได้สำหรับ M.A.C แบรนด์เมคอัปชื่อดังจากอเมริกาที่มาพร้อมสีสันคุณภาพในราคาที่ไม่แรง และครั้งนี้เขากลับมากับลิปสติกเนื้อแมทเวลเว็ตนุ่มนวล Powder Kiss Lipstick ใครที่ไม่ชอบลิปสติกเนื้อแมทแบบเดิม ๆ ที่มักจะแห้งและเกลี่ยได้ยาก ขอแนะนำรุ่นนี้เลย เพราะเขาเป็นสูตรลิปสติกเนื้อแมทที่มอบความแมทแบบชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกเบาบาง ไม่แห้งผาก ทำให้ลิปสติกแมทที่ให้สีชัด มีความนุ่ม มีความฟุ้งละมุน และติดทนนาน ไม่ต้องคอยเติมให้ยุ่งยาก มีให้เลือกกันถึง 22 เฉดสีกัน แต่สีที่ได้รับเสียงตอบรับดีเป็นพิเศษ ต้องขอยกให้ สี Mull It Over ที่มีความเป็นนู้ดตุ่น ๆ ผสมกับพีช และเป็นอีกหนึ่งลิปสติกยี่ห้อไหนดี ที่เราแนะนำ M.A.C รุ่น Powder Kiss Lipstick

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิปสติกเนื้อแมท
จุดเด่น: เนื้อสีแน่นแต่ให้ความชุ่มชื้นไม่แห้ง ติดทนนาน
ปริมาณ: 3g
ราคา: 530 – 620 บาท

2. ลิปสติก Dior รุ่น Rouge Dior

Rouge Dior Forever ลิปสติกติดทนไม่หลุดเลือน | DIOR

หากพูดถึงรีวิวลิปสติกเมคอัปเคาท์เตอร์แบรนด์คงพลาดไม่ได้เลยที่จะไม่พูดถึง Dior แฟชั่นแบรนด์เก่าแก่จากฝรั่งเศษที่สาว ๆ คุ้นเคย ที่ปล่อยลิปสติกติดทนอย่าง Rouge Dior ออกมา ตำนานลิปที่มีเฉดสีเยอะมากที่สุด เหมาะกับทุกโทนสีผิว เป็นลิปที่มีสารสกัดจากดอกไม้อย่างแท้จริง อุดมด้วยสารสกัดจากดอกโบตั๋นสีแดงและดอกทับทิมจากแหล่งกำเนิดตามธรรมชาติ มาพร้อมเม็ดสีที่ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง มอบสัมผัสที่เบาสบาย แพคเกจมีความทันสมัยและหรูหราหมาเห่าดังเช่นเคย ส่วนเฉดสีที่เป็นไอคอนของลิปสติกรุ่นนี้ต้องยกให้ Dior Matte Lipstick Couture Colour Comfort & Wear Lipstick 999 เนื้อแมทโทนส้ม ๆ ที่แอบให้ความเซ็กซี่ ขี้เล่น ได้ลุคที่ปังปั๊วะกว่าที่คิด! Dior รุ่น Rouge Dior

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิปสติกเนื้อแมท
จุดเด่น: พิคเมนต์ติดแน่น อุดมด้วยสารบำรุงริมฝีปากจากดอกโบตั๋นและดอกทับทิม
ปริมาณ: 3.2g
ราคา: 545 บาท

 

3. ลิปสติก Chanel รุ่น Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour

Review CHANEL ROUGE ALLURE Luminous Intense Lip Colour ริวิวผลการใช้โดยสมาชิก Daisy by Jeban.com - Daisy by Jeban.com

เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นแบรนด์จากฝรั่งเศสที่สาว ๆ หลงใหล กับ Chanel ที่แค่เห็นแวบตาเดียวก็รู้ว่าความเรียบหรูดูแพงนี้ต้องเป็น Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour ลิปสติกเนื้อสัมผัสซาติน ที่มอบความมีชีวิตชีวาและเปล่งประกาย ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษ ซึมซาบสู่ริมฝีปากอย่างรวดเร็ว ความเข้นข้นสูงของพิกเมนต์สีอณูเล็กพิเศษ เป็นลิปสติกติดทนที่มอบเฉดสีเด่นชัดแม้ทาเพียงครั้งแรก ผสานการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติอย่าง Green tea, Sweet Almond Oil และ Adherent Ester เพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูเปล่งประกายสุขภาพดี อีกทั้งยังติดทนนานและปกป้องสีสันให้สม่ำเสมอ แอบมีกลิ่นหอมสไตล์ชาแนล แพ็คเกจสวยฟาด วัสดุแข็งแรง พกพาได้สะดวกแบบไม่ต้องกลัวแตก Chanel รุ่น Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิปสติกเนื้อซาติน
จุดเด่น: เนื้อบางเบาแต่ให้สีเด่นชัด ผสมสารบำรุงจากกรีนที อัลมอนด์ออยล์
ปริมาณ: 3.5g
ราคา: 599 บาท

4. ลิปสติก YSL รุ่น Rouge Volupté Shine Oil-in-stick

ลิปสติก (Lipstick) ROUGE VOLUPTE SHINE | YSL Beauty TH

YSL เป็นแฟชั่นแบรนด์จากฝรั่งเศสอีกหนึ่งเจ้าที่ไม่ว่าออกไอเท็มอะไรมาก็มักจะได้รับความสนใจจากสาว ๆ เสมอ และนี่เป็นลิปสติกติดทนอีกหนึ่งรุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ YSL มายาวนาน กับ Rouge Volupté Shine Oil-in-stick ที่มาในรูปแบบแท่งสีทองหรูหรา แต่ยังคงความคลาสสิกไว้ได้เป็นอย่างดี เนื้อลิปจะเป็นแบบมันวาว สีแน่น เวลาทาไม่จำเป็นต้องลงลิปมันหรือลิปปาล์มก่อนเลย เพราะเนื้อลิปจะมีความลื่น ๆ แบบกลอสครีม สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ปากได้เป็นอย่างดี ทาแล้วไม่ตกร่อง แต่ทำให้ปากดูเรียบเนียนขึ้น บอกเลยว่ารุ่นนี้ได้รับผลตอบรับอันล้นหลามจากหลาย ๆ คน เพราะมีเนื้อสัมผัสเรียบลื่นเกลี่ยได้ง่าย ถูกใจสาวกคนปากแห้งสุด ๆ เพราะไม่ต้องทาลิป เติมลิปหลายขั้นตอน ใครลังเลไม่รู้จะซื้อลิปสติกยี่ห้อไหนดี เราขอเทใจให้รุ่นนี้เลย! YSL รุ่น Rouge Volupté Shine Oil-in-stick

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิปสติกเนื้อซาติน
จุดเด่น: เนื้อสีแน่น แต่มันวาวเกลี่ยง่าย ช่วยให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน
ปริมาณ: 3.2g
ราคา: 889 บาท

 

5. ลิปสติก Bobbi Brown รุ่น Crushed Lip Color
Crushed Lip Color ลิปเนื้อซาติน | Bobbi Brown Thailand E-commerce Site

ย้ายมาที่แบรนด์เมคอัปจากฝั่งอเมริกากันบ้างกับ Bobbi Brown เป็นแบรนด์ที่มีไอเทมฮิตในวงการเครื่องสำอางอีกหลายตัว โดยเฉพาะลิปสติกที่ดูจะถูกอกถูกใจสาว ๆ สุด ๆ เพราะเขาทำเฉดสีออกมาได้ค่อนข้างประทับใจ เป็นลิปสติกติดทนที่ทาได้ในชีวิตประจำวันได้หลายสี เนื้อสัมผัสมีหลายแบบให้เลือกตามความชอบ แต่ตัวที่ภูมิใจนำเสนอขอยกให้ Bobbi Brown Crushed Lip Color มาพร้อมเม็ดสีในแบบ Soft Matte อบความชุ่มชื่นและคุณค่าบำรุงจากวิตามิน E, C และขี้ผึ้งคุณภาพสูง ไม่ทำแห้งปากแห้ง จึงไม่มีปัญหาเเรื่องปากเป็นขุยอย่างแน่นอน ซึ่งสียอดนิยมของ Collection นี้ก็คงต้องยอกให้สี Ruby สีออกแดงทับทิมก่ำ ๆ ฉ่ำ ๆ หรือหากทาแบบเบลน ๆ ก็จะได้ฟีลสวยธรรมชาติแดงระเรื่อไป ถือว่าเป็นหนึ่งในลิปสติกยี่ห้อไหนดี ที่ควรเปย์อีกตัวเลย! Bobbi Brown รุ่น Crushed Lip Color

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิปสติกเนื้อซาตินแมท
จุดเด่น: มีเฉดสีให้เลือกเยอะ เนื้อสีแน่น ผสานคุณค่าบำรุงจากวิตามิน E, C และขี้ผึ้ง
ปริมาณ: 3.4g
ราคา: 780 – 820 บาท

6. ลิปสติก Maybelline รุ่น Superstay Matte Ink

MAYBELLINE NEW YORK Super Stay Matte Ink Lip Color | ลด 23 %
ถึงเวลาเดินสับแล้วมาเป็นสาว Maybelline New York ด้วยลิปคอลเลคชั่น Superstay Matte Ink (ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์) ลิปสติกติดทนยาวนาน 16 ชั่วโมง แต่ไม่ติดมาสก์ มีให้เลือกหลายเฉดสี! ขายดีอันดับ 1 แบบฟาดทุกวงการลิปแมทจิ้มจุ่ม สำหรับสีที่ขายดีคือ เฉดสี 365 Enthusiast เหมาะกับคนชอบโทนนู้ดอมส้ม ทาได้ทุกโอกาส หรือให้ชอบโทนชมพูคุณหนู ๆ ต้องเป็น เฉดสี 380 Enchanter ที่ทาแล้วได้ลุคเรียบหรู ดูแพง เข้าได้กับทุกวัน สามารถทาเป็น Everyday Look หรือทาไปออกงานก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญราคาไม่แรง นักเรียน นักศึกษาซื้อได้สบาย ยกเป็นลิปสติกติดทนอีกแบรนด์ที่ต้องมีติดกระเป๋าเลย Maybelline รุ่น Superstay Matte Ink

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท
จุดเด่น: สีสวย ใช้งานง่าย เข้าได้กับทุกลุค
ปริมาณ: 5ml
ราคา: 199 – 249 บาท

7. ลิปสติก 4U2 รุ่น Est. Harder Liquid Matte Lipstick
Review 4u2 Est. Harder ริวิวผลการใช้โดยสมาชิก Daisy by Jeban.com - Daisy by Jeban.com

4U2 ราชินีลิปแมททวงบัลลังก์ ตำนานสวยสับแบบปากแน่นไม่มีหลุด 4U2 – Est. Harder Liquid Matte Lipstick ถือเป็นหนึ่งในรุ่นดังในหมู่สาว ๆ เพราะราคาถูกสุดแบบไม่ถึงร้อย! มาพร้อม Texture ที่เกินราคา ด้วยความเป็นลิปสติกติดทนเนื้อแมท เลยมีความติดทน ไม่ติดแมสก์ ไม่ต้องเติมบ่อย ความเลิศที่ต้องให้เขาเลยคือ เป็นเนื้อแมทที่เบลนง่าย ความรู้สึกแรกที่ทาจะออกเป็นกลอส เพื่อให้เวลาเราได้เกลี่ยหรือผสมแต่งเติมกับสีอื่น แต่พอเซ็ทตัวจะกลายเป็นเนื้อแมทลิปสติกติดทนทันที มันเลิศตรงนี้! เห็นแบบนี้ต้องมีไว้ติดกระเป๋าสักชิ้นแล้ว 4U2 รุ่น Est. Harder Liquid Matte Lipstick

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท
จุดเด่น: ราคาย่อมเยา มีหลายสีให้เลือก
ปริมาณ: 2g
ราคา: 99 บาท

8. ลิปสติก Merrez’ca รุ่น Glow Ink Color Mini

Merrezca glow ink color lip tint (Mini) เมอร์เรซกา โกลว์ อิงค์ คัลเลอร์ ลิป ทินท์ มินิ 1.5 กรัม | Shopee Thailand

หากต้องแนะนำรีวิวลิปสติกยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง ติดทนนาน จะขาดแบรนด์ดังอย่าง Merrez’ca ไปได้อย่างไร ซึ่งรุ่น Glow Ink Color Mini ตัวนี้มาในขนาด 1.5g เป็นลิปทิ้นท์เนื้อฉ่ำโกลว์โทนสีชัด มีสีให้เลือกถึง 8 เฉด เนื้อนุ่ม ทาง่าย ไม่หนักปาก สามารถกลบสีปากเดิมมิด พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นยาวนาน ไม่ทำให้ปากแห้ง พกพาสะดวกขึ้น ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ดีงามเกินไซส์ขนาดนี้ ทุกคนพร้อมมอบความชุ่มฉ่ำสุขภาพดีให้กับริมฝีปากทุกคนดูสดใสไม่โทรมด้วย Merrez’ca Glow Ink Color Mini ลิปสติกติดทน กันหรือยัง ?

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิปทินท์
จุดเด่น: ให้สีชัด เนื้อฉ่ำโกลว ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม
ปริมาณ: 1.5g
ราคา: 159 บาท

9. ลิปสติก 3CE รุ่น Soft Matte Lipstick

ลิปเนื้อแมท 3CE Soft Matte Lip Stick สี Murmuring - น้ำหอม บำรุงผิว เมคอัพ เคาน์เตอร์แบรนด์ ลด 20-70% by Beautyport-online.com

3CE เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีขายดีอันดับ 1 ครั้งนี้กลับมาพร้อม 3CE Soft Matte Lipstick ลิปสติกติดทนที่จะมาคว้าใจสาว ๆ ไปครอบครอง แค่เห็นแพ็คเกจบอกเลยว่าต้องเตะตาก่อนเลยหนึ่ง เพราะมีความสวยหรูดูแพง เนื้อสัมผัสแบบครีม มอบเม็ดสีเด่นชัด ติดแน่นทนนาน ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ อีกทั้งเฉดสีของลิปสติกตัวนี้จะมีความเรียบหรูในตัว ทาแล้วปัง เมื่อทาลงไปบนริมฝีปากแล้วสามารถกลบสีปากได้อย่างเรียบเนียน เบลน ๆ ขอบปากแล้วจะสวยธรรมชาติมาก! ตัวเฉดสีจะออกไปทางส้มค่อนข้างเยอะ จะมีโทนชมพูแค่ประมาณ 1 สี ใครที่เป็นสาวกโทนส้มคือได้ช้อปแหลกแน่นอน 3CE รุ่น Soft Matte Lipstick

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิปสติกซอฟต์แมท
จุดเด่น: แพคเกจสวยน่าใจ เม็ดสีเด่นชัด ติดแน่น ให้สัมผัสหรูหรา
ปริมาณ: 3.5g
ราคา: 750 บาท

10. ลิปสติก Revlon รุ่น Ultra HD Matte Lipcolor

REVLON Ultra HD Matte Lipcolor

จบสวย ๆ เลยกับลิปสติกติดทนจาก Revlon แบรนด์เครื่องสำอางยอดฮิตจากอเมริกาที่มาพร้อมกับสีสันสดจัด ในราคาที่สาว ๆ จับต้องได้ และสามารถครองใจผู้บริโภคไว้ได้อย่างยาวนาน ซึ่งลิปสติกจาก Revlon ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ต่างบอกต่อกันว่าควรมีติดกระเป๋าคู่ใจไว้ รอบนี้ขอหยิบ Revlon Ultra HD Matte Lipcolor มาบอกต่อ เพราะนางเป็นลิควิคลิปสติกเนื้อแมทที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ไม่แมทจนแห้งซะทีเดียว แต่จะวาว ๆ กึ่งกลอส มีส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นให้ความชุ่มชื้นกับริมผีปาก คนปากแห้งถูกใจสิ่งนี้แน่นอน ส่วนหัวแปรงเป็นปลายกำมะหยี่ทาง่าย เกลียง่าย โดยสีลิปสติกยอดนิยมในคอลเลคชั่นนี้คือ 620 Flirtation และ 655 Kisses Revlon รุ่น Ultra HD Matte Lipcolor

คุณสมบัติ
ชนิด: ลิปสติกเนื้อแมท
จุดเด่น: ราคาย่อมเยา เนื้อสีติดแน่น แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง มีหลายเฉดสีให้เลือก
ปริมาณ: 5.9ml
ราคา: 249 บาท

ตามรอย 10 ลิปสติกยี่ห้อไหนดี

รวม 10 แบรนด์ ลิปสติก แม้ว่าคุณจะไม่มีทักษะในการแต่งหน้าก็ตาม แต่เราขอแนะนำให้ค้นหาคำแนะนำในการแต่งหน้า เช่น รีวิวลิปสติก และมองหาอุปกรณ์แต่งหน้าที่เหมาะกับคุณ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นที่หนึ่งในเรื่องความงามได้ หรือถ้าใครอยู่บ้านและอยู่ในสถานกักกัน ฉันไม่ออกไปพบปะผู้คน ดังนั้นฉันไม่คิดว่าจะต้องแต่งหน้าหรือทาลิปสติกไม่ว่าใครจะเจอก็ตาม ความคิดเหล่านี้สามารถทำให้คุณหดหู่หรือเบื่อโดยไม่รู้ตัว ทำไมไม่เติมสีสันให้กับชีวิตของคุณเพียงแค่วางปลายลิปสติกที่คุณชื่นชอบบนริมฝีปากตามรีวิวลิปสติกจากบล็อกเกอร์ชื่อดังล่ะ? เรารับประกันว่าชีวิตของคุณจะมีสีสันมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังทำให้หัวใจเต้นเร็วขึ้นอีกด้วย ยกระดับความมั่นใจของคุณไปอีกระดับ ถ้าอ่านมาถึงขนาดนี้แล้ว คุณคงทราบแล้วว่าลิปสติกยี่ห้อไหนดี และลิปสติกยี่ห้อไหนควรเลือกให้ติดทนนาน? เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาสีและพื้นผิวเมื่อเลือก เพราะถ้าคุณได้เฉดสีที่เหมาะสม สีลิปสติกนั้นก็จะช่วยให้ผิวของคุณดูสวยขึ้น การเลือกโทนสีปาก คุณต้องดูไม่เพียงแค่สีผิวเท่านั้น แต่คุณต้องดูองค์ประกอบการแต่งหน้าบนใบหน้าของคุณด้วย โทนอะไร? การซ่อนตาสีส้ม แก้มสีส้ม และริมฝีปากสีชมพูดูไม่เหมาะสม มองแบบนี้ก็ดูเหมือนเป็นปัญหาที่มองข้ามไม่ได้ ลองอ่านบทความของเราเกี่ยวกับเบาะรองนั่งดีๆ 15 ยี่ห้อ สำหรับผู้ชาย อ่านรีวิวครีมผู้ชายดีๆ 20 แบรนด์ รีวิวน้ำหอมผู้ชาย